Thứ Ba, 24 tháng 11, 2015

Mua vé máy bay đi TPHCM giá rẻ

Cùng tham khảo giá vé máy bay đi TP.HCM siêu rẻ hãng Jetstar ghé thăm thành phố lớn nhất, náo nhiệt nhất của Việt Nam. Cũng vì lẽ đó, mà thành phố xinh đẹp nắm bắt một nền cơ sở hạ tầng đương đại cùng không khí sống văn minh. Chưa kể, mảnh đất Sài thành còn thừa thãi thắng cảnh du lịch kỳ thú. Từ những khu giải trí đẳng cấp như KDL Suối Tiên, Đầm Sen cho đến các điểm lịch sử văn hóa như Dinh độc lập, thánh đường Đức Bà, địa đạo Củ Chi… ngoài ra, các món ngon miệng, điểm mua sắm tốt cũng đủ sức hút để bạn có được một hành trình chu du bất tận. 

Khởi điểm mua vé máy bay đi TP.HCM du lịch tốt nhất: 


khí tiết Sài Gòn mang nhiều đặc trưng của thời tiết nhiệt đới. Theo đó, quanh năm khu vực này chỉ có 2 mùa căn bản là: mùa khô và mùa mưa. Mỗi mùa đều mang những sắc thái kỳ thú và ăn khớp cho các nếm trải riêng, nên bạn vẹn toàn dễ dàng chọn lựa cho hành trình du lịch vào bất luận thời gian nào trong năm. Ngoài ra, được si mê hơn cả nhiều du khách vẫn chọn khám phá Sài thành vào mùa khô. Đây cũng đồng thời là mùa điểm cao phượt của thành phố. Do đó, tùy thuộc sở thích, điều kiện và cảnh ngộ mà bạn sẽ đưa ra chọn lựa cho tấm vé máy bay giá rẻ nhất đi TP.HCM. 

Mua vé máy bay đi TPHCM giá rẻ và ghé thăm các địa điểm kỳ thú nhất của TPHCM: 


TP.HCM được mệnh danh là “Hòn ngọc Viễn Đông” từ lâu được biết đến với bất tận cảnh đẹp, từ nội đô cho đến ngoại thành mà bạn dễ dàng bắt gặp. Kinh điển một chút địa danh lừng lẫy nằm nội đô lừng lẫy như: thánh đường Đức Bà, nhà dây thép thành phố, Dinh độc lập, Vườn bách thảo, Chợ Bến Thành, công viên Lê Văn Tám, Hồ Con Rùa… không chỉ có thế, mua vé máy bay Vietjet Air giá rẻ đi TP.HCM, bạn còn được ghé thăm: 

Mua vé máy bay đi TPHCM giá rẻ và ghé thăm Công viên Đá Nhật Bản 

Mua vé máy bay đi TPHCM giá rẻ - Công viên Đá Nhật Bản

công viên này còn được gọi với cái tên khác là công viên cá chép Rin Rin, một khu phượt tọa lạc ngoại thành êm ả của TPHCM. Tuy mới được đưa vào hoạt động nhưng công viên đã thần tốc nhận được sự hậu thuẫn của người dân. Đó là lý do, trong điểm dừng chân ở Sài Gòn sắp tới bạn chớ nên bỏ qua. 

thập toàn công viên là một khu vườn được thiết kế theo nhân cách truyền thống Nhật Bản, một điểm đặc biệt kỳ thú và mới lạ ở Việt nam. Giữa một khu đất trống của huyện Hóc Môn, không khí được thiết kế ăn khớp bởi nhiều yếu tố mang đậm bản sắc của xứ Phù Tang như thảm sỏi mịn, thác nhân tạo chảy róc rách vui tai, những cây tùng được tỉa tót hết sức kiểu cách… 

ngoài ra, có một điểm đặc biệt duyên dáng của công viên chính là hồ cá chép, nơi hàng trăm chú cá với đủ các màu thung thăng bơi lội. thêm vào đó, du khách có dịp đến đây sẽ còn được chiêm ngưỡng những khối đá đồ sộ được trổ công phu và đẹp mắt. 

Mua vé máy bay đi TPHCM giá rẻ và ghé thăm Khu du lịch sinh thái Cần Giờ 


KDL Cần Giờ là khu phượt sinh thái kỳ thú bậc nhất ở ngoại thành Sài Gòn. Du khách mua vé máy bay tại VietJet Air Hà Nội, khi có dịp đến đây có thể mãn nhãn với bất tận loại hình khám phá và giải trí gần gũi với tự nhiên. Một chút nếm trải kỳ thú có thể kể đến như đi thuyền, chinh phục rừng già, ảnh hưởng với nhiều động vật ngộ nghĩnh như khỉ và thử sức câu cá sấu. 

Trong công viên Đầm Sen còn có Vườn chim thú với hơn 80 loài chim và 30 loài thú hiếm hoi. Ngoài việc thăm quan phong cảnh, bạn còn có dịp thỏa sức tham dự các trò chơi cảm giác mạnh: Tàu xoay cao tốc, Vượt thác, đu quay đứng, Tàu lượn siêu tốc, đấu trường bò tót, tàu hoả trên không… ngoài ra, trong công viên còn có các nhà ăn với thực đơn các món ngon miệng, phục vụ du khách khi có nhu cầu. 

Mua vé máy bay đi TPHCM giá rẻ - Khu du lịch sinh thái Cần Giờ

công viên Đầm Sen còn luôn sẵn sàng chăm bẳm nhu cầu ăn uống, mua sắm của du khách. Nơi đây có hệ thống nhà ăn với những món ngon ăn uống 3 miền. Vào những ngày lễ, tết hoặc những dịp đặc biệt, tại sân khấu minh tinh và sân khấu thiên thần có diễn ra những kế hoạch trình bày đặc sắc, kỳ thú sự bận tâm tham dự của nhiều người. 

Thảo Cầm Viên là gợi ý thứ hai dành cho bạn khi du lịch TP.HCM. Đây là một vườn thú lớn bậc nhất của cả nước với hàng trăm loại sinh vật, thực vật và được chia thành: khu nuôi thú, khu cây cảnh và phong lan, khu vui chơi… Bạn có thể dành một ngày, để được tận gồm tai để nghe thấy và ảnh hưởng với các các con vật ngộ nghĩnh mà không biết chán. 

Giống như Đầm Sen, Suối Tiên cũng là chọn lựa cho một ngày cuối tuần thú vị. Đây chính là một là một công viên hết sức bề thế với các khu kỳ quan nhân tạo, trò chơi cảm giác mạnh và những vương quốc ấu thơ. Đặc biệt khi những khu kỳ quan nhân tạo này được dựng lên dựa trên các truyền thuyết, huyền tích của dân tộc như: cung điện Huế, đền thờ Vua Hùng… một chút trò chơi kỳ thú mà bạn có thể “chiêu đãi” những đứa trẻ đi cùng như: nhà banh, ngựa gỗ, thú nhún, tàu điện, xe lửa… 

ngoài ra, mua vé máy bay hãng hàng không Vietnam Airlines bạn cũng nên dành thời gian ghé thăm một chút địa danh lừng lẫy khác như: thánh đường Đức Bà, nhà dây thép thành phố, công viên Tao Đàn, Dinh độc lập, hồ con Rùa, công viên Lê Văn Tám, công viên Tao Đàn, chợ Tân Định… 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét